📍 นักเรียนสืบค้นภาพของป่าไม้หรือภาพของสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศ จำนวน 1 ภาพ
📍อัปโหลดภาพลงกระดานสืบค้น https://padlet.com/iron1/padlet-9o5mzsw68dx7 ด้านล่าง 👇
📍 นักเรียนสืบค้นภาพของป่าไม้หรือภาพของสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศ จำนวน 1 ภาพ
📍อัปโหลดภาพลงกระดานสืบค้น https://padlet.com/iron1/padlet-9o5mzsw68dx7 ด้านล่าง 👇
📍นักเรียนระบุตำแหน่งแผนที่ไบโอมบนบกบนแผนที่โลก ที่ตรงกับประเภทของไบโอมที่คู่ของตนเองได้รับผิดชอบ (เพื่อประกอบการนำเสนอหน้าชั้นเรียน)
📍นักเรียนส่งผลงานการรออกแบบเชิญชวนท่องเที่ยวไบโอมบนบกเชิงนิเวศ บนกระดาษบรู๊ฟ (เพื่อประกอบการนำเสนอหน้าชั้นเรียน)
📍อัปโหลดภาพลงกระดานสืบค้น https://padlet.com/iron1/padlet-u5mtxyj8uh9h ด้านล่าง 👇
🔴 เกณฑ์การประเมินกิจกรรมที่ 14.1 เรื่อง เชิญชวนท่องเที่ยวไบโอมบนบกเชิงนิเวศ 👉
📝 ใบกิจกรรมที่ 14.1 เรื่อง เชิญชวนท่องเที่ยวไบโอมบนบกเชิงนิเวศ 👉
☑ ข้อมูลใบกิจกรรมที่ 14.1 ของนักเรียนที่รับผิดชอบไบโอมบนบกแต่ละประเภท 👉
☑ ข้อมูลคะแนนการประเมินกิจกรรมที่ 14.1 เรื่อง เชิญชวนท่องเที่ยวไบโอมบนบกเชิงนิเวศ 👉
วงล้อสุ่มลำดับการนำเสนอผลงาน "เชิญชวนท่องเที่ยวไบโอมบนบกเชิงนิเวศ"
2. ไบโอมป่าสน (coniferous forest) หรือไทกา (taiga) หรือป่าบอเรียล (boreal forest)
3. ไบโอมป่าผลัดใบเขตอบอุ่น (temperate deciduous forest)
4. ไบโอมทุ่งหญ้าเขตอบอุ่น (temperate grassland)
5. ไบโอมป่าเขตร้อน (tropical forest)
📍ให้นักเรียนทุกคนสรุปความรู้ เรื่อง ประเภทของไบโอมบนบก เป็น แผนภาพความคิดในรูปแบบอินโฟกราฟิกส์ (infographics)
📍ส่งงานไบโอมบนบก (terrestrial biomes)" ที่เมนู ส่งงานอินโฟกราฟิกส์ (infographics) Click >>
🔴 เกณฑ์การประเมินชิ้นงาน infographics 👉
📝 ใบกิจกรรมที่ 14.2 สรุปความรู้เรื่องไบโอมบนบก 👉
☑ ข้อมูลชิ้นงานอินโฟกราฟิกส์ (Infographics) ของนักเรียน 👉
⚠️ ส่งงานก่อนเรียนคาบต่อไป (3 ต.ค. 2567)😊
Visitors